Cao Di: “Tâm tình trên những sắc hoa” là đứa con tinh thần mà tôi dành cả tâm tư tình cảm

Chương trình Tâm tình trên những sắc hoa ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu thương của khán giả. Bên cạnh câu chuyện gợi nhớ những cảm xúc cũ, đến những giọt nước mắt của khách mời thì chàng MC nhỏ tuổi Cao Di cũng gây được sự ấn tượng đẹp với khán giả.

Tuy còn là sinh viên năm 3 chuyên ngành diễn viên của trường đại học sân khấu điện ảnh, đây là lần đầu tiên Cao Di thử sức ở vai trò MC nhưng anh đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Có thể nhìn thấy qua từng tập phát sóng, Cao Di luôn biết cách tạo thiện cảm với khán giả bằng sự trải lòng chân thật, dùng những ngôn từ chuyên nghiệp để chạm đến cảm xúc khách mời.

Ngoài ra, anh còn kết hợp khá ăn ý với MC nữ, tạo nên những câu chuyện cảm xúc, khách mời dễ gợi lại cảm xúc cũ hơn. Được biết, anh hiện đã và đang tham gia một số chương trình của đài truyền hình HTV và các Clip viral và TVC. Cao Di luôn hướng đến sự tập trung nghiêm túc trong công việc hứa hẹn sẽ là một nhân tố tạo nên sự thành công của chương trình Tâm tình trên những sắc hoa.

Photo: Haley Nguyễn

Kênh: Minh Cường Entertainment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.