Biên Kịch Thi Ngọc cùng những kịch bản thiếu nhi dễ thương, sâu sắc, mang nhiều thông điệp ý nghĩa.

Vừa qua, đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh đã phát sóng tập 3 của chương trình Hô Biến với kịch bản “Người Thừa Kế” mang lại nhiều tiếng cười và thông điệp ý nghĩa, dành cho các bé thiếu nhi mọi lứa tuổi.

Biên kịch – Chủ nhiệm: Thi Ngọc, là người viết ra những kịch bản hay cho Vườn Âm Nhạc HTV và rất nhiều chương trình khác.

Thi Ngọc mong muốn qua mỗi câu chuyện, kịch bản cô mang đến cho chương trình Hô Biến nói riêng, và các chương trình thiếu nhi khác như Vườn Âm Nhạc,… nói chung đều mong muốn mang đến 1 đề tài mới lạ và độc đáo, để thu hút được các em nhỏ. Để có được điều đó, Thi Ngọc đã dành rất nhiều thời gian của mình, để suy nghĩ và tìm ra nhiều câu chuyện hay, từ đó viết lên một kịch bản mới lạ dành cho các em nhỏ.

Công việc chính của Thi Ngọc là làm Chủ Nhiệm cho nhiều chương trình dành cho thiếu nhi của Đài Truyền Hình HTV, việc chăm sóc và quan tâm những chương trình thiếu nhi có thể thấy cô rất yêu quý các em nhỏ. Với phần lớn thời gian dành cho thiếu nhi, điều này đã Thi Ngọc luôn giữ được nét trẻ trung và duyên dáng trên khuôn mặt. Bên cạnh đó, cô còn làm MC cho các chương trình khác và đặc biệt cô cũng góp mặt làm MC cho chương trình Hô Biến.

Thi Ngọc sẽ đồng hành suốt chương trình Hô Biến từ vai trò Chủ Nhiệm đến Biên Kịch và cả MC, các bé cùng đón chờ xem những kì Hô Biến tiếp theo nha.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.