Chính quyền, người dân đến viếng tang 'hiệp sĩ' Thôi 'cà lăm'

UBND tỉnh Bình Định, UBND Q.3 (TP.HCM) đã đến viếng và động viên gia đình ‘hiệp sĩ’ Thôi ‘cà lăm’ tại quê nhà.

Đại diện đoàn công tác Q.3 (TP.HCM) động viên, trao tiền hỗ trợ cho gia đình "hiệp sĩ" Thôi /// ẢNH: HOÀNG TRỌNG
Đại diện đoàn công tác Q.3 (TP.HCM) động viên, trao tiền hỗ trợ cho gia đình “hiệp sĩ” Thôi. ẢNH: HOÀNG TRỌNG

Chiều 15.5, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng cùng đoàn của UBND tỉnh này đến nhà thăm viếng, động viên gia đình “hiệp sĩ đường phố” Nguyễn Văn Thôi (ở thôn Chánh Khoan Tây, xã Mỹ Lợi, H.Phù Mỹ, Bình Định), người bị sát hại trong lúc truy bắt nhóm trộm một xe máy SH trên đường Cách Mạng Tháng Tám (P.10, Q.3, TP.HCM) vào tối 13.5.

Ông Dũng đã chia sẻ với sự mất mát của gia đình anh Thôi, đồng thời động viên gia đình nuôi dạy cháu Nguyễn Thành Đạt (10 tuổi, con anh Thôi) ăn học nên người.

Tại đây, đoàn đã trao sổ tiết kiệm trị giá 108 triệu đồng do Công ty CP đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh và Câu lạc bộ doanh nhân Bình Định tại TP.Hồ Chí Minh tài trợ cho cháu Nguyễn Thành Đạt và một sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng do Công ty CP đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh cho cha mẹ anh Thôi.

Chính quyền, người dân đến viếng tang 'hiệp sĩ' Thôi 'cà lăm' - ảnh 1
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng (bên phải) đến viếng anh Thôi. ẢNH: HOÀNG TRỌNG

Cùng ngày, đoàn công tác Q.3, TP.HCM cũng đến nhà anh Thôi ở Bình Định để thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Thôi.

Ngoài ra, nhiều người dân, các đoàn thể, chính quyền địa phương đã đến chia buồn, động viên gia đình anh Thôi. Gia đình sẽ an táng anh Thôi vào sáng mai, 16.5.

(Theo TNO)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.