Chú chó thù dai nhất Việt Nam – Ưu điểm nhớ dai, nhược điểm thù vặt

Nghe tưởng chuyện đùa, nhưng có thật về câu “Ưu điểm nhớ dai, nhược điểm thù vặt”…
Ai cũng từng nghe đến câu chuyện về những chú chó và lòng trung thành dành cho chủ nhân của chúng. Nhưng chuyện về sự thù dai của chú chó thì lại khác. Mới đây, cộng đồng mạng  truyền tay nhau về chuyện một chú chó thù dai nhất Việt Nam câu chuyện đó là có thật…
Ngày này qua ngày khác, đều đặn chú cứ ngồi trước cổng canh …hơn 1 năm

Nội dung Status như sau :
“Chuyện về chú chó thù dai nhất Việt Nam: Lúc nhỏ nó bị con chó màu vàng bên nhà đó cắn, từ đó đến giờ cứ sáng là nó ra trước cửa nằm canh,thấy con đó là nó sủa, cửa mở hí ra là nó chạy zô cắn con chó vàng đó cho bằng dc… giờ nó gần 1 tuổi rồi, cả năm nay sáng nào cũng vậy” đúng là quân từ trả thù 10 năm chưa muộn.

Chú chó đen ngày nào cũng ra trước cửa nhà hàng xóm canh me để trả thù.

Đợi lâu quá vẫn chưa thấy cái đứa mình ghét nó ló mặt ra để mình cắn vài cái cho bỏ ghét nhỉ.
Đấy ai bảo chó chỉ biết nghe lời, trung thành với chủ thôi đâu mà câu nói “thù dai như chó” là rất có cơ sở đấy nhé! Đừng dại dột đắc tội với chúng. Xem ra, nên cẩn thật với mấy boss nhé sen !!!

Dân mạng được 1 phen cười ngả nghiêng và tiếp tục khoe về trường hợp khác mà mình biết:

Toàn nguyễn: “Trước mình cũng nuôi 1 con chó thù dai nhất hành tinh, lúc nhỏ nó đi ỉa bị thằng hàng xóm rệt đuổi, từ đó cứ sáng ra là nó lại chạy sang cửa nhà hàng xóm ỉa 1 bãi!…. Giờ nó đã đk 1 tuổi! Cả năm nay sáng nào thàng hàng xóm cũng phải đi dọn cứt chó!!!”
GD Thắng: “Trước con chó nhà mình cả con chó nhà bác mình cũng thế. Gặp nhau là đánh nhau tung toé. Con chó nhà mình thì to gần gấp rưỡi con chó đấy. Nhưng đánh nhau toàn thua, có lần bị nó cắn cho thủng cả cổ. Điều đặc biệt là con chó kia đánh nhau vs mấy con chó hàng xóm khác thì lại toàn thua. Còn con chó nhà mình ngoài con đấy cân cả xóm. Mình nghĩ mà cũng thấy lạ. Nhưng con chó nhà bác mình trước là chó nhà mình cho bác đấy. Chắc nó ganh nhau. Lên lúc đánh nhau vs con chó nhà mình, công lực phải lên 200%.”


Bình luận của cộng đồng mạng





 photo 10.png
Sưu Tầm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.