Lộ diện dàn giám khảo “khủng” tại vòng casting “Khoảnh khắc tỏa sáng 2019”

Chương trình “Khoảnh khắc tỏa sáng 2019” là sản phẩm tâm huyết của 3 đơn vị Star Kids, trung tâm nghệ thuật ID và trung tâm đào tạo kỹ năng Blue Wave phối hợp tổ chức. Vừa mới đây, BTC đã hé lộ thông tin chính thức về dàn giám khảo “cực chất” sẽ xuất hiện tài vòng Casting vào ngày 22/9/2019 tại Siêu thị Hương Giang (45 Trần Phú, TP Vinh), hứa hẹn sẽ lựa chọn được những ngôi sao nhí tiềm năng, ươm mầm cho nền nghệ thuật nước nhà.

“Khoảnh khắc tỏa sáng 2019” có quy mô lớn, dành riêng cho các bạn nhỏ đam mê thời trang độ tuổi từ 4 đến 15 tuổi tại Việt Nam. Chương trình nhằm tạo ra một sân chơi mới, chuyên nghiệp và hấp dẫn – nơi các bạn nhỏ tham gia có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi cũng như có thêm nhiều bạn mới hơn. Không những thế, các bạn nhỏ tham dự sẽ được trải nghiệm trong môi trường vô cùng thú vị, qua đây có thể thể hiện được tài năng của mình, đồng thời được tôi rèn sự tự tin cũng như những bản lĩnh cần có của một mẫu nhí chuyên nghiệp.

Mới đây, ban tổ chức đã hé lộ những giám khảo đã và đang là những người mẫu, diễn viên, MC, phát thanh viên (PTV) rất nổi tiếng tại Nghệ An, họ sẽ là những người chọn ra những thí sinh nhí xuất sắc nhất sẽ bước vào đêm Gala của Khoảnh khắc tỏa sáng dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 tới.

Mặc dù đây là lần đầu tiên đc tổ chức, nhưng chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều nghệ sĩ trong đó không thể không nhắc đến người được mệnh danh có giọng đọc vàng của Đài PTTH Nghệ An – PTV Thanh Nga. Cô tham gia dẫn nhiều chương trình, sự kiện lớn của Tỉnh nhà, và là một trong 6 BGK nắm giữ vai trò “cầm cân nảy mực” trong vòng casting sắp tới của “Khoảnh khắc tỏa sáng 2019”. Ngoài ra, nữ PTV còn là một trong những nguời sáng lập ra thương hiệu Bluewave – trung tâm đào tạo kỹ năng MC, model nhí đầu tiên của Nghệ An.

Phát thanh viên Thanh Nga – người được mệnh danh có giọng đọc vàng của Đài PTTH Nghệ An.

Bên cạnh đó, MC – người mẫu đa tài Vũ Hồng Sơn cũng là một trong những gương mặt người dẫn chương trình đang được yêu thích nhất của đài PTTH Nghệ An, anh còn là người mẫu ảnh cho các dòng thương hiệu nổi tiếng và còn là một diễn viên quảng cáo trong các TVC cũng như MV…

MC – người mẫu Vũ Hồng Sơn.

Là một trong 15 người đẹp tài năng, xuất sắc nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 – Đinh Phương Mỹ Duyên cũng sẽ là một trong những người sẽ đồng hành cùng BTC lần này chọn ra 100 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm Gala của “Khoảnh khắc tỏa sáng 2019”. Với gương mặt trẻ trung, vui tươi, ngoại hình sáng sân khấu, có kinh nghiệm trình diễn catwalk tại các sàn diễn lớn, Mỹ Duyên hứa hẹn sẽ là một trong những vị giám khảo thú vị cũng như kỹ tính nhất cho vòng casting này.

Người mẫu Mỹ Duyên – top15 người đẹp tài năng “Hoa hậu Việt Nam 2018”.

Không chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ những người nổi tiếng trong giới nghệ thuật, chương trình còn nhận được sự quan tâm từ doanh nhân trẻ tài năng và đồng hành xuyên suốt tại vòng casting với vai trò giám khảo của chị Nguyễn Thảo Anh – CEO AN NANA GROUP.

CEO Nguyễn Thảo Anh.

Bên cạnh đó, chương trinh cũng nhận được sự quan tâm và đông hành từ nhà sáng nhãn hàng thời trang Star Kids – Phan Liên, cô cũng sẽ là giám khảo khá kỹ tính trong vòng casting này với những kinh nghiệm khá dày dặn trong lựa chọn cũng như phối đồ cho trẻ em.

Nhà sáng nhãn hàng thời trang Star Kids – Phan Liên.

Là một trong những người mẫu dày dạn kinh nghiệm trên sàn catwalk, người mẫu – diễn viên Hoài Giang sẽ tiếp tục trở thành thành phần BGK khó tính nhất trong vòng casting “Khoảnh khắc tỏa sáng 2019”. Được biết, cô từng là Á quân cuộc thi Ảnh biểu tượng thời trang Việt Nam và cũng là một trong những người đẹp của “Sinh viên duyên dáng Việt Nam”.

Người mẫu Hoài Giang – Á quân cuộc thi Ảnh biểu tượng thời trang Việt Nam

Có thể thấy, “Khoảnh khắc tỏa sáng 2019” là một chương trình có quy mô lớn, được đầu tư bài bản, kỹ lưỡng trong việc lựa chọn từng thành phần ban giám khảo. Với sự đồng những nghệ sĩ, doanh nhân được công chúng tin yêu, hy vọng vòng casting sắp tới sẽ tìm ra những tài năng nhí có triển vọng, xứng đáng phát triển hơn nữa trong tương lai và góp phần cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà.

Ngọc Mai – Huyền Trang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.