MC Đặng Thu Huyền tham dự họp báo của Ca sĩ Akira Phan – đánh dấu sự trở lại bất ngờ sau 10 năm

Thứ 6 ngày 13 vừa qua, Nữ MC xinh xắn Đặng Thu Huyền đã có mặt tại sự kiện họp báo ra mắt MV đánh dấu sự trở lại đầy bất ngờ của nam ca sĩ Akira Phan.

MC xinh đẹp, duyên dáng Đặng Thu Huyền

Chắc hẳn chúng ta vẫn chưa quên hình ảnh của hơn 10 năm trước, Akira Phan đã đốn tim hàng triệu khán giả với rất nhiều ca khúc hit đình đám như: Lời Nguyền, Điều ước giản đơn, Mùa đông không lạnh…

Sau hàng loạt ca khúc thành công trên, Akira Phan là một trong những cái tên được người hâm mộ luôn nhắc đến và dõi theo, đặc biệt với các khán giả thế hệ 8x,9x – Akira Phan đã trở thành ‘một phần tuổi trẻ’ của họ.

Buổi họp báo được xem như sự kiện đặc biệt đánh dấu chặng đường hơn 10 năm với sự trở lại đầy ấn tượng của Mùa đông không lạnh version 2

“Mặc dù là một người em, người bạn của anh. Nhưng lần này Huyền đến dự họp báo với tâm thế là một khán giả đã yêu mến anh từ 10 năm trước. Vì Huyền muốn có được sự cảm nhận chân thật nhất khi xem MV này!” – Nữ MC Truyền hình chia sẻ.

Thu Huyền và khoảnh khắc siêu đáng yêu cùng Akira Phan

Akira Phan trở lại với một bản remake có thể nói đầy bất ngờ của Mùa Đông Không Lạnh (MĐKL) version 2, bài hit quá nhiều ấn tượng đối với bạn bè và khán giả. Riêng Thu Huyền, cô phải thốt lên “Từ bản phối mới, đến hình ảnh và vũ đạo thật sự đều rất xuất sắc!”

Sự trở lại đầy bất ngờ và đổi mới từ hit Mùa đông không lạnh phiên bản 2 khiến khán giả thích thú, dành nhiều lời khen cho Akira Phan

Khi được “hỏi khó” về việc nếu chỉ được vote cho duy nhất 1 version thì Thu Huyền sẽ chọn vote cho MĐKL 1 hay MĐKL 2, thì Thu Huyền chỉ mỉm cười và không thể đưa ra lựa chọn. Cô nàng bộc bạch thêm: “Thật ra 10 năm về trước ca khúc đầu tiên của Akira đốn tim Huyền là MĐKL 1, nên Huyền đã nhớ từng câu, từng chữ, từng giai điệu của nó. Lần này MĐKL 2 trở lại với bản phối mới đẹp và lạ thì Huyền cũng yêu mến, đồng thời dành sự ưu ái không kém gì MĐKL 1. Nên có thể cho phép riêng Huyền được lựa chọn hơi tham lam một chút được không? Huyền chọn cả 2 (cười).”

Riêng Thu Huyền, cả hai bản cô đều yêu thích và luôn dành những lời chia sẻ rất chân thành đến người anh của mình

Đến tham dự sự kiện với mong muốn ủng hộ đứa con tinh thần mới của Akira Phan, Thu Huyền cũng không quên gửi lời chúc mừng đến anh: “Chúc anh sẽ luôn thành công và được khán giả đón nhận tất cả những sản phẩm của anh từ quá khứ, đến hiện tại và cả những dự án của anh trong tương lai.”

Trước đây, hiện tại và tương lai, MC Thu Huyền khẳng định cũng sẽ là một khán giả luôn yêu thương và ủng hộ Akira Phan trong tất cả các hoạt động về nghệ thuật mà anh tham gia.

QA.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.