MC Giang Thái – người kết nối của “Tối nay 8 giờ”

Tâp 3 chương trình “Tối nay 8 giờ” đã lên sóng với chủ đề “ Tình yêu và hôn nhân”, một chủ đề tuy cũ nhưng chưa từng hết HOT, đặc biệt là với các cặp đôi trẻ.

Với sự tham gia của Thạc sĩ – Hoa hậu Minh Thảo, cặp đôi khách mời ca sĩ Đoàn Tuấn – MC Phương Uyên cùng người kết nối MC Giang Thái, tập 3 trở nên “ gây cấn” bởi những câu hỏi thực tế đến từ cặp đôi khách mời và sự giải đáp đầy sâu sắc của một thạc sĩ dày dặn kinh nghiệm sống.

“Tối Nay 8 Giờ” với chủ đề về tình yêu và hôn nhân cùng MC Giang Thái, Thạc sỹ Y Khoa Minh Thảo và cặp đôi Phương Uyên – Đoàn Tuấn.

Mở đầu tập 3 là những lo lắng của cặp đôi Phương Uyên – Đoàn Tuấn về cuộc sống hôn nhân tương lai. Lo lắng về việc bất đồng quan điểm khi cùng góp gạo thổi cơm chung, lo lắng rằng liệu người mình chọn có thật sự tốt như mình nghĩ, lo lắng liệu hôn nhân là hạnh phúc hay là sai lầm,…. Có lẽ không riêng gì cặp đôi khách mời, đó cũng chính là những trăn trở chung của nhiều cặp đôi trẻ hiện nay.

MC Giang Thái xuất hiện đầy xinh đẹp, tự tin và thu hút trong chương trình “Tối Nay 8 Giờ”.

Với kinh nghiệm sống của mình, Thạc sĩ Y Khoa Minh Thảo dễ dàng giải đáp tháo gỡ những khúc mắc của cặp đôi Phương Uyên – Đoàn Tuấn. Bên cạnh đó, người kết nối – MC Giang Thái đồng thời cũng đưa ra những quan điểm cá nhân về một góc nhìn khác, khiến câu chuyện tưởng như đơn giản lại mở ra rất nhiều vấn đề mới.

Với vai trò là một người trẻ, có quan điểm phóng khoáng về tình yêu và hôn nhân, MC Giang Thái đặt ngược tình huống “ Lí do tại sao đã quyết định đi đến hôn nhân mà còn sợ người đó phản bội?” về phía cặp đôi chính trong chương trình, khiến câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn với những màn đối đáp qua lại giữa MC và dàn khách mời.

Với vai trò là người kết nối, MC Giang Thái đã có màn dẫn dắt vô cùng duyên dáng và thông minh trong talkshow “Tối Nay 8 Giờ.”

Có thể nói MC Giang Thái khá thành công trong việc lồng ghép quan điểm cá nhân vào câu chuyện, mở ra thêm một ý kiến nữa về tình yêu và hôn nhân, giúp khán giả theo dõi chương trình dù đứng ở góc độ nào cũng có thể nhìn thấy bản thân mình trong câu chuyện. Đồng thời cũng khiến tập 3 của “Tối Nay 8 Giờ” trở nên hấp dẫn hơn, nhiều quan điểm mới lạ hơn, và có góc nhìn đa dạng hơn cho các cặp đôi trẻ đang có ý định tiến tới hôn nhân. Mặc dù màn đối đáp của MC Giang Thái và cặp đôi khách mới khá gây cấn , nhưng MC Giang Thái đã khéo léo “hạ nhiệt” bằng câu chốt hạ về phía Thạc sĩ Y Khoa Minh Thảo, và từ đó, hướng giải quyết đã được đưa ra bằng cách tìm hiểu đối phương “từ trong ra ngoài” bằng phương pháp khoa học tân tiến.

Cùng với dàn khách mời, MC Giang Thái đã mang đến cho chương trình những quan điểm, những góc nhìn mới về tình yêu và hôn nhân.

Thạc sĩ Y Khoa Minh Thảo đưa đề xuất về việc sử dụng bộ KIT xét nghiệm trước khi tiến đến hôn nhân, không những để hiểu rõ đối phương thuộc tuýp người như thế nào, mà còn giúp các cặp đôi trẻ hiểu rõ về sức khỏe và những vấn đề khó nói trong tương lai, chỉ cần bằng một phương pháp khoa học hiện đại.

Hi vọng qua tập 3, các cặp đôi trẻ sẽ nhìn ra vấn đề về tầm quan trọng của hôn nhân, đặc biệt là tâm lý cũng như sức khỏe trước hôn nhân, để tương lai có thể cùng người bạn của mình tiến đến một cuộc sống hôn nhân khỏe mạnh – hạnh phúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.