Trung tâm xét nghiệm Y Khoa Tass Care chính thức khai trương cơ sở thứ 2

Sáng ngày 01/11 Trung tâm xét nghiệm Y Khoa Tass Care chính thức khai trương cơ sở 2 địa chỉ 4/3 đường số 3 Cư xá đô Thành Quận 3 TPHCM.

Trung tâm xét nghiệm Y khoa TASS CARE với quy mô hoạt động chuyên nghiệp, đầu tư vào hệ thống máy móc, trang thiết bị tự động và hiện đại nhất ở tất cả các lĩnh vực xét nghiệm như Sinh hóa, Huyết học, Miễn dịch, Sinh học phân tử, Di truyền.

Phòng lab TASS CARE đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học cấp II và luôn tham gia đầy đủ các chương trình nội kiểm cũng như ngoại kiểm với Trung tâm kiểm chuẩn xét nghiệm Tp. Hồ Chí Minh.

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, TASS CARE trở thành nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam dịch vụ xét nghiệm Circle DNA. Đây là một xét nghiệm DNA toàn diện và tiên tiến nhất trên thế giới giúp khách hàng có thể cải thiện sức khỏe một cách tối ưu.

Với mong muốn trở thành trung tâm xét nghiệm hàng đầu Việt Nam đáp ứng những yêu cầu khắc khe nhất của ngành Y tế cũng như dịch vụ về Y tế cho khánh hàng, trong nhiều năm qua bằng kinh nghiệm chuyên môn và niềm đam mê, lòng nhiệt huyết, Trung tâm xét nghiệm Y Khoa Tass Care mang đến chất lượng dịch vụ hoàn thiện nhất cho ngành Y tế bằng việc cung cấp các giải pháp mang tính “Chính xác – An toàn – Bảo mật” cùng chi phí hợp lý nhất dành cho niềm tin của quý khách hàng.

Với phương châm hết mình vì khách hàng, TASS CARE tự hào là địa chỉ uy tín được các Bác sĩ Sản khoa, Nội khoa, Nhi khoa hàng đầu tin tưởng và an tâm sử dụng dịch vụ xét nghiệm.

Việc khai chương chi nhánh 2 chính như đánh một cột mốc quan trọng trong việc phát triển trung tâm lên một tầm cao mới, về chất lượng dịch vị, vị thế và tầm nhìn chiến lược.

Ngọc Mai – HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.