Nguyễn Dương Cẩm Giang – nụ tầm xuân trong chương trình “Tâm tình trên những sắc hoa”

Những ngày vừa qua chương trình “Tâm tình trên những sắc hoa”  đang gây được sự chú ý và dần lấy được cảm tình của khán giả, khi lần lượt các câu chuyện đầy cảm xúc của các khách mời được lên sóng thì với tập 6 “Nụ tầm xuân”. Chương trình phát sóng vào lúc 19h thứ 5 đúng đêm 30 Tết lại một lần nữa lấy được cảm xúc của khán giả với câu chuyện của khách mời. Cô gái đến từ Dak Lak – Nguyễn Dương Cẩm Giang cô gái đầy mạnh mẽ nhưng ai biết được sau nụ cười là nhiều tâm sự mà từ lâu chưa kịp nói với ai.

Ở tập 6, Cẩm Giang đã trải lòng bằng sự chân thành, cũng như với lối dẫn dắt đầy truyền cảm của 2 MC đã chạm đến những cảm xúc cho Cẩm Giang 1 lần nữa kể về quá khứ tươi đẹp của mình.

Được biết, cô nàng đang là sinh viên năm 3 trường đại học sân khấu điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh chuyên ngành diễn viên, Cẩm Giang cũng đang dần trải nghiệm mình và mong muốn sẽ hoạt động nghệ thuật tích cực hơn trong thời gian sắp tới.

Với gương mặt xinh xắn và sự trải lòng chân thành, Cẩm Giang đã làm nên sự thành công cho “Nụ tầm xuân”. Hy vọng tập 6 sẽ còn đi xa hơn và tiếp xúc gần hơn với khán giả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.