Hội thi “Duyên Dáng Áo Dài” năm 2024 – Tôn vinh tà áo dài truyền thống

Nhằm chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Phường Hiệp Bình Phước lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 – 2029; Kỷ niệm 1984 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, Hội thi “Duyên Dáng Áo Dài” năm 2024 với chủ đề “Nét Đẹp Việt – Tâm Hồn Việt” đã được tổ chức thành công vào tối ngày 02/3/2024.

Hội thi là một hoạt động thiết thực nhằm tôn vinh nét đặc sắc của chiếc Áo Dài Việt Nam, góp phần bảo tồn và phát huy hình ảnh chiếc Áo Dài qua các thời kỳ. Qua đó, khẳng định Áo dài là trang phục sử dụng thường xuyên trong đời sống và các sự kiện quan trọng, đồng thời phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Hội thi thu hút 54 thí sinh đến từ 02 Bảng thi: Bảng A dành cho Đoàn viên, Hội viên thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phường và Bảng B dành cho Hội viên thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ phường. Các thí sinh đã thể hiện sự tự tin, duyên dáng trong tà áo dài truyền thống qua các phần thi: Kỹ năng trình diễn Áo Dài, Kỹ năng tự tin, mạnh dạn nói trước đám đông và Kết hợp khả năng trình diễn áo dài và khả năng tự tin, linh động ứng xử các câu hỏi tình huống.

Kết thúc Hội thi, Ban giám khảo đã chọn ra các giải thưởng cho các thí sinh xuất sắc nhất ở mỗi bảng:

Bảng A:

  • Giải Nhất: Chị Lê Thị Trang – Chi đoàn Công ty Than Đông Bắc Miền Nam
  • Giải Nhì: Chị Nguyễn Thị Kim Anh – Chi hội Trường Mầm non Hiệp Bình Phước
  • Giải Ba: Chị Trịnh Thị Huệ – Chi đoàn Trường TH Đặng Thị Rành
  • Giải Khuyến khích: Chị Đỗ Lan Anh – Chi hội Khu phố 2 và Chị Nguyễn Thị Thanh Trâm – Chi đoàn Trường TH Đào Sơn Tây.

Bảng B:

  • Giải Nhất: Chị Ô Hoàng Thụy Thanh Thảo – CLB Khiêu vũ
  • Giải Nhì: Chị Nguyễn Thị Thanh Tâm – CLB Khiêu vũ
  • Giải Ba: Chị Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Chi hội Công ty Than Đông Bắc Miền Nam
  • Giải Khuyến khích: Chị Đặng Thị Ngân – Chi hội Phụ nữ Khu phố 5 và Chị Nguyễn Thị Quỳnh Như – Trường Mầm non Hu Gô

Ngoài ra, Ban giám khảo cũng trao Giải phong trào cho Chị Nguyễn Thị Xuân – Chi hội Khu phố 4.

Hội thi “Duyên Dáng Áo Dài” năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài truyền thống. Đây là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Ban tổ chức Hội thi xin gửi lời cảm ơn đến các vị đại biểu, các nhà tài trợ, các đơn vị hỗ trợ và toàn thể các thí sinh đã tham gia Hội thi. Hy vọng rằng, Hội thi sẽ tiếp tục được tổ chức trong những năm tiếp theo để góp phần gìn giữ và phát huy nét đẹp của tà áo dài Việt Nam.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.