YBA Thủ Đức, Tri Tâm Group và TikTok for Business công bố chiến lược “tự vận hành TMĐT”

Vừa qua, hơn 100 doanh nhân trẻ đã tham dự phiên đối thoại “Tự vận hành Thương mại Điện tử – Từ tư duy lãnh đạo đến đội ngũ thực chiến”, diễn ra ngày 28/10/2025 tại Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ Series Talk: E-Commerce Future.

Sự kiện do Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM – Chi hội Thủ Đức (YBA Thủ Đức) tổ chức, phối hợp thực hiện bởi Tri Tâm Group, Creative Point, và nhận sự đồng hành chuyên môn từ TikTok for Business.

Theo báo cáo từ VECOM và các tổ chức nghiên cứu thị trường, thị trường TMĐT Việt Nam dự kiến đạt 50 tỷ USD vào năm 2025. Trong bối cảnh đó, tự vận hành nội bộ được xác định là chiến lược then chốt để doanh nghiệp giảm phụ thuộc vào agency và nền tảng bên thứ ba.

Hai trụ cột chuyển đổi số được thảo luận chuyên sâu trong hội thảo bao gồm: Thay đổi tư duy lãnh đạo số và Xây dựng đội ngũ vận hành in-house (livestream, nội dung, phân tích dữ liệu). Bà Phạm Ngọc Thanh Phương, Trưởng Ban Tổ chức, Chủ nhiệm YBA Thủ Đức, Tổng Giám đốc Tri Tâm Group, phát biểu: “Tự vận hành TMĐT không chỉ là ứng dụng công nghệ, mà là chiến lược giúp doanh nghiệp làm chủ nội lực, làm chủ dữ liệu và làm chủ tương lai.”

Bà Phạm Ngọc Thanh Phương – Trưởng Ban Tổ chức, Chủ nhiệm YBA Thủ Đức kiêm Tổng Giám đốc Tri Tâm Group phát biểu tại sự kiện.

Sự kiện còn có sự góp mặt tham gia của bảy diễn giả đầu ngành: Ông Nguyễn Tri Quang – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM; Ông Nguyễn Kim Huy – Tổng Giám đốc Creative Point; Ông Phạm Tuấn Hải – Phó Tổng Giám đốc TMĐT E2E, Tập đoàn KIDO; Ông Nguyễn Tấn Phong – Trưởng Đại diện phía Nam, Hiệp hội TMĐT Việt Nam (VECOM); Bà Phạm Thu Phương Thảo Vi – Giám đốc Đào tạo Tri Tâm Academy; Ms. Jessie – Agency Partner Manager từ TikTok for Business và Ông Lê Nguyễn Anh Khoa – Giám đốc Truyền thông Tri Tâm Group.

Các diễn giả đã thảo luận chuyên sâu xoay quanh 04 nhóm nội dung chính, cung cấp cái nhìn toàn diện về tự vận hành: Lãnh đạo thay đổi tư duy thích ứng TMĐT mới; Xây dựng đội ngũ vận hành nội bộ thực chiến; Cơ hội và rủi ro trong chuyển đổi số (AI, pháp lý, nền tảng) và Liên kết hệ sinh thái TMĐT Việt Nam.

Sự kiện thành công đánh dấu cho hai thỏa thuận hợp tác chiến lược được ký kết giữa Tri Tâm Group và Creative Point: Phát triển chương trình đào tạo nội dung TMĐT chuyên sâu và Tri Tâm Group và V-Corp: Đào tạo và cung ứng nhân sự livestream nội bộ cho doanh nghiệp Việt.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức đã tổ chức lễ tri ân các doanh nhân ủng hộ đồng bào vùng lũ miền Bắc, với hoạt động quyên góp tại chỗ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.