Diễn viên Cao Di: “Tôi yêu những công việc hiện tại”

Diễn viên  Cao Di hiện đang là gương mặt khá quen thuộc với khán giả trên màn ảnh nhỏ qua các chương trình của đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

Cao Di là một diễn viên trẻ đang theo đuổi đam mê bằng những vai diễn biến hóa trên các chương trình truyền hình, Anh hiện là sinh viên năm tư của trường Đại học sân khấu điện ảnh. Tuy vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường, nhưng Cao Di đã dần chinh phục đam mê bằng nhiều vai diễn và nhiều vai trò khác nhau trong những chương trình mà anh tham gia. Anh đang là MC và diễn viên cho các chương trình tại Đài Truyền Hình Thành Phố HCM như: Vườn Sao Mai, Hô Biến, Góc Nhỏ Kỳ Diệu, Vườn Âm Nhạc…

Cao Di cho biết “Di đang muốn phát triển bản thân ở vài lĩnh vực, bên cạnh đó mình muốn mình sẽ được đóng góp nhiều vai trò khác nhau để học hỏi được nhiều kinh nghiệm và có cơ hội cống hiến hết mình nghệ thuật. Ở mỗi vai trò Di đều cố gắng làm việc hết mình và đặt tất cả tâm huyết vào đó.”

Hiện tại, Cao Di còn đang là sinh viên năm nhất của Nhạc Viện Tp.HCM khoa nhạc nhẹ. Anh còn chia sẻ “tất cả đều là sự cố gắng hết sức trong một năm qua để Di có đủ kiến thức để thi vào ngôi trường mới mà mình mơ ước là Nhạc Viện Thành Phố.”

Tại chương trình Hô Biến, Cao Di đã đảm nhiệm cả ba vai trò cùng một lúc đó là Người dẫn chương trình, diễn viên, và biên kịch cho chương trình. Có thể nói, để sắp xếp được thời gian để học và thời gian hoạt động nghệ thuật là cả một vấn đề. Nhưng đối với anh chàng diễn viên trẻ này, không gì có thể làm khó được anh, chỉ cần anh yêu việc mình làm bỏ hết tâm huyết và công sức vào đó thì rất khó khiến anh từ bỏ.

Cao Di còn bật mí về một chương trình sắp tới anh chuẩn bị tham gia sẽ vô cùng hấp dẫn, ý nghĩa và sẽ mang đến cho khán giả những thông điệp tốt đẹp nhất. Anh còn mong muốn bản sẽ thật sự bùng nổ ở thời gian sắp tới và ngày càng tập trung hơn với công việc và những vai trò mà anh đảm nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.