Bắt quả tang một phóng viên nhận tiền của doanh nghiệp

Công an TP.Kon Tum cho biết trưa 15.5 đã tạm giữ hình sự một phóng viên tên D.N. để làm rõ hành vi đưa nhận tiền từ doanh nghiệp trên địa bàn TP.Kon Tum.

Thông tin ban đầu cho biết, phóng viên nói trên trước đó đã viết bài phản ánh trên trên Báo Pháp Luật VN và một số báo khác, về việc doanh nghiệp Tài Hồng Nhung (đường Phan Đình Phùng, TP.Kon Tum) cho rằng doanh nghiệp này đưa giang hồ đến quậy và đánh người của một doanh nghiệp khác trên địa bàn, do liên quan đến vấn đề cạnh tranh trong kinh doanh.

Sau đó, phóng viên D.N. đã liên hệ với doanh nghiệp Tài Hồng Nhung nói sẽ đăng bài đến cùng. Doanh nghiệp Tài Hồng Nhung liên hệ xin phóng viên D.N. rút bài nhưng không được. Và phóng viên D.N. đồng ý không đăng bài nhưng phải chung chi 50 triệu đồng.

Chiều 14.5, doanh nghiệp Tài Hồng Nhung viết đơn cầu cứu lên Công an TP.Kon Tum. Đến trưa 15.5, tại quán cơm Đồng Quê, đường Phan Đình Phùng, khi người của doanh nghiệp Tài Hồng Nhung đưa tiền cho phóng viên D.N. thì Công an TP.Kon Tum ập vào bắt quả tang.

Tại đây, công an lập biên bản tạm giữ 50 triệu đồng, một số tài sản liên quan và đưa phóng viên D.N. về trụ sở để tiếp tục làm việc.

Phóng viên D.N. (trú tại TT.Plei Kần, H.Ngọc Hồi, Kon Tum) thường giới thiệu mình công tác tại Báo Pháp Luật Việt Nam. Tuy nhiên đại diện của báo này tại tỉnh Gia Lai xác nhận D.N. chỉ là cộng tác, viết bài cho báo chứ không phải phóng viên chính thức của báo.

(Theo TNO)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.