Sốc trước nhan sắc trẻ trung không kém gì gái 18 của “bàn tay vàng” trong làng làm đẹp ở xứ Đà Thành

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung hệt như gái 18, là điều mà nhiều người yêu quý Trần Nhung.

Với việc luôn giữ cho mình sự trẻ trung trên khuôn mặt và vóc dáng đáng mơ ước,Trần Nhung khiến cho người tiếp xúc cảm thấy yêu quý ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Do đó, cô luôn tạo ra cho những người xung quanh ánh nhìn đầy thiện cảm. Chính vì vậy, với mong muốn mọi người, nhà nhà sẽ luôn có nhan sắc xinh đẹp, Trần Nhung đã mở ra thẩm mỹ viện Nhung Spa, một trong những địa điểm uy tín cho những ai đam mê làm đẹp tại Đà Thành.

Trong những năm làm nghề thẩm mỹ, Trần Nhung đã sở hữu cho mình khá nhiều giải thưởng danh giá trong nghề như Thương hiệu xuất sắc Đông Nam Á & Bàn tay vàng Đất Việt (2017), Nghệ Nhân Quốc Gia Chăm Sóc Sắc Đẹp + Thương hiệu vì sắc đẹp công đồng (2018), Ban giám khảo Phun Xăm Quốc Tế Festival Asean & và là Giảng viên giỏi Toàn Quốc( 2019),…

Chia sẻ về cơ duyên để chị bén duyên với nghề cũng là vì chị yêu bản thân mình. Nữ doanh nhân 8X chia sẽ chị luôn yêu thích cái đẹp và mong muốn được làm đẹp nên đã tự tìm hiểu và học hỏi. Sau 1 thời gian dài nỗ lực học tập từ các chuyên gia hàng đầu trong nước, theo dõi và tu nghiệp các khóa ở nước ngoài, chị quyết định “ra nghề” khi xây dựng 1 trung tâm thẩm mỹ riêng mang tên mình. Ngoài mong muốn lập nghiệp thì bởi chị hiểu rằng vẻ đẹp là hình thức góp phần không nhỏ đem lại sự tự tin cho người phụ nữ trong giao tiếp hằng ngày, và chị muốn giúp những người phụ nữ ngày càng tự tin.

Trong xã hội hiện đại này, vẻ đẹp bên ngoài dường như đóng vai trò quan trọng và đôi khi điều này cũng tác động không nhỏ cho sự thành công của từng cá nhân dẫu cho bạn đang làm ở bất cứ lĩnh vực nào. Chị Nhung cho rằng việc bản thân sinh ra là phụ nữ đã là thiệt thòi lớn, và “không có nhan sắc” lại càng thiệt thòi hơn. Bản thân làm ngành thẩm mỹ thế nên chị càng cảm nhận sâu sắc hơn câu nói “không có phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Là phụ nữ, ai cũng mong bản thân có một cuộc sống tốt đẹp, để làm được điều ấy chúng ta phải tự nâng cấp giá trị của bản thân lên, kể cả bên ngoài lẫn bên trong.

Bản thân là 1 bác sĩ thẩm mỹ, nếu muốn khách hàng tin tưởng thì bản thân phải đẹp. Chị ý thức điều đó nên luôn ý thức rằng việc duy trì làn da đẹp, sự trẻ trung với mình là vô cùng cần thiết. Chị chia sẽ rằng việc chăm sóc da trước khi ngủ là vô cùng quan trọng thế nên mỗi buổi tối chị sẽ thường chăm sóc da gia bằng lotion cao cấp spa của chính mình.

Bên cạnh đó, đời sống tinh thần cũng là yếu tố quan trọng để trở nên trẻ trung hơn. Việc luôn giữ cho bản thân một tinh thần lạc quan, vui vẻ và yêu đời khiến tâm trạng ổn định, chị quan niệm rằng “chỉ cần bản thân cố gắng – mọi việc tự khắc sẽ ổn”.

Đặc biệt, luôn có những  khóa đào tạo học nghề làm đẹp tại Tuyết Nhug Spa là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm, tận tâm tận huyết với học viên. Đồng thời, trang thiết bị học hiện đại, đầy đủ trong một không gian học thoải mái, năng động. Đặc biệt, phong cách chuyên nghiệp, khả năng ứng biến tình huống linh hoạt, quy trình vận hành thông minh, chương trình học với nội dung phong phú và đa dạng, luôn cập nhật xu hướng hiện đại, kịp thời trên thế giới về làm đẹp.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.