Trần Thị Tuyết Nhung – Bàn tay vàng làm khuynh đảo giới trẻ yêu cái đẹp tại Đà Nẵng

Với gương mặt xinh đẹp, giọng nói ngọt ngào, dễ truyền cảm hứng cùng với tính cách trẻ trung, hiện đại là những gì mà người theo dõi có thể dễ dàng cảm nhận được từ nữ doanh nhân Trần Thị Tuyết Nhung, chủ thương hiệu Tuyết Nhung Spa.

Tại Đà Nẵng, bất cứ ai muốn chăm sóc sắc đẹp không thể không nhắc đến nữ doanh nhân Trần Thị Tuyết Nhung. Cô hiện đang là “founder” của Thẩm Mỹ Viện Tuyết Nhung tại Đà Nẵng. Trong những năm làm nghề thẩm mỹ, cô đã có được ưu ái khá nhiều giải thưởng như: Thương hiệu xuất sắc Đông Nam Á & Bàn tay vàng Đất Việt (2017); giải Nghệ Nhân Quốc Gia Chăm Sóc Sắc Đẹp và Thương hiệu vì sắc đẹp cộng đồng (2018); Ban giám khảo Phun Xăm Quốc Tế Festival Asean & Giảng viên giỏi Toàn Quốc (2019).

Không những sở hữu nhan sắc xinh đẹp đáng kinh ngạc, Trần Nhung còn có nhiều tài lẻ. Cô từng dành giải nhất trong cuộc thi Tiếng hát Truyền hình tỉnh Khánh Hòa từ năm 1999, Trần Nhung đã phải bằng lòng chọn một con đường khác với đam mê ca hát. Lựa chọn hướng đi mới liên quan đến việc làm đẹp cho một nửa thế giới. Bản thân luôn yêu thích cái đẹp và mong muốn được làm đẹp nên cô đã tự tìm hiểu, học hỏi..

Bên cạnh đó, lịch làm việc của nữ doanh nhân Trần Thị Tuyết Nhung được cập nhật liên tục. Cô bắt đầu với guồng quay công việc từ 6 giờ sáng và kết thúc 12h đêm. Có những hôm chị phải làm xuyên đêm để phục vụ các hotgirl từ nước ngoài về làm đẹp. Thời gian ăn uống cũng được chị cắt giảm gọn nhẹ để dành các cho khách hàng. Với những gì thể hiện, dễ nhận ra ở nữ doanh nhân xinh đẹp ấy là cả một bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ và niềm đam mê trong công việc dường như bất tận.

Không chỉ được đánh gia cao bởi vẻ ngoài, Tuyết Nhung còn khiến nhiều người phải thán phục với thành công trên con đường kinh doanh của mình. Dấn thân vào kinh doanh với lĩnh vực có quá nhiều cạnh tranh,  Trần Nhung đã bản lĩnh chứng tỏ mình là một nữ doanh nhân trẻ có tài lãnh đạo.

Xuất phát điểm từ đôi bàn tay trắng, hành trang bước vào đời chỉ là niềm đam mê được xác lập, Trần Thị Tuyết Nhung lại rất thành công trên thương trường và trở thành  người phụ nữ quyền lực trong ngành làm đẹp. Chị được mệnh danh là “bàn tay vàng”, “phù thủy chế tạo mỹ nhân”, “bác sĩ của các spa”tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, chị sở hữu hàng chục giải thưởng, danh hiệu uy tín, danh giá do các tổ chức trao tặng.

Sự thành công của Trần Nhung luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.Các khách hàng của chị tại Đà Nẵng luôn là các doanh nhân thành đạt, các hot girl. Thậm chí, đôi lúc có cả các khách nước ngoài đến Đà Nẵng du lịch và được truyền tai về kĩ thuật đỉnh cao của spa Tuyết Nhung.Tất cả các khách hàng đều trân trọng, ngưỡng mộ bởi sự tinh tế, khéo léo, thông minh cùng với chữ tâm, chữ tín của chị.

Chia sẻ về việc luôn được các khách hàng tín nhiệm như vậy, Trần Nhung cho biết: ‘’Tôi luôn cố gắng nỗ lực mỗi ngày để cho tay nghề ngày một nâng cao. Khi làm việc, tôi luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu. Bởi vì, tôi luôn tâm niệm, có tâm thì sẽ có tầm. Mỗi khi dạy cho các học viên, tôi cũng luôn nhắc nhở điều này. Do đó, các học viên khi theo học tôi lúc ra nghề đều được các khách hàng tín nhiệm và dành lời khen ngợi.”

Được biết, dù công việc bận rộn như vậy nhưng Tuyết Nhung vẫn luôn dành thời gian để trau dồi đam mê ca hát của bản thân. Thi thoảng, cô vẫn thường xuyên tham gia các cuộc thi lớn, nhỏ tại Đà Nẵng.

Hiện tại, dù cho đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp. Nhưng doanh nhân trẻ Trần Nhung vẫn không ngừng cố gắng và nỗ lực trau dồi tay nghề, nữ doanh nhân Trần Nhung chắc chắn sẽ tiếp tục thành công trên con đường làm đẹp đầy khắc nghiệt và cạnh tranh này. Trên chặng đường đó khách hàng sẽ luôn là người đồng hành, ủng hộ và tin tưởng vào “bàn tay vàng trong làng làm đẹp” tại Đà Nẵng Trần Nhung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.