VsetGroup tưng bừng khai trương trụ sở mới tại TpHCM

Sáng ngày 22/11, công ty Cổ phần Tập đoàn VsetGroup (VsetGroup) đã tổ chức buổi lễ khai trương trụ sở mới, đặt bước ngoặt cho chặng đường phát triển sắp tới, đặc biệt là giai đoạn phát triển 5 năm (2020 – 2025). Cũng trong cùng ngày, VsetGroup ra mắt và giới thiệu đồng thời 2 thương hiệu, hoạt động khác nhau, tạo nên dấu ấn mạnh mẽ.

Trụ sở mới của VsetGroup toạ lạc tại địa chỉ 107 Cộng Hoà, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM. Nơi đây có vị trí địa lý thuận lợi, gần sân bay, trung tâm thành phố, giúp khách hàng, nhà đầu tư và nhân sự của công ty đi lại dễ dàng hơn. Nơi đây có tổng diện tích sử dụng gần 700m2, với 5 tầng, bao gồm tầng trệt dành cho siêu thị giày VSMan, 4 tầng còn lại sử dụng cho văn phòng làm việc. Tất cả được thiết kế theo lối hiện đại pha nét tối giản, kết hợp không gian xanh, tạo sự hài hoà, thoáng mát và thoải mái cho mọi người.

Theo ông Trương Ngọc Anh – Chủ tịch HĐQT công ty, việc dời trụ sở mới nằm trong kế hoạch công ty từ lâu, với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao lưu, kết nối và đi lại giữa khách hàng với VsetGroup và ngược lại. Mặt khác, đây cũng được xem là điểm nhấn trong chặng đường phát triển của công ty, tạo nền móng vững chắc để VsetGroup có những bước tiến xa hơn trong thời gian tới.

Ông Trương Ngọc Anh (vest xanh) – Chủ tịch hội đồng quản trị công ty.

Cũng tại khuôn khổ chương trình khai trương, VsetGroup đã “trình làng” 2 công ty thành viên mới, bao gồm: công ty Cổ phần Thời trang VSMan và công ty TNHH MTV Đầu tư Tài chính VsetCredit.

Trong đó, VSMan có vốn điều lệ 20 tỷ đồng, là đơn vị cung cấp những sản phẩm thời trang cho nam, đặc biệt là giày tây nam và phụ kiện cho nam với hơn 100 mẫu giày của nhiều thương hiệu khác nhau. Các sản phẩm giày của VSMan có giá giao động từ 950.000 – 2.000.000 đồng/đôi, được thiết kế bắt mắt, sang trọng, làm từ nguyên liệu da chuẩn chất lượng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Hiện VSMan có 1 siêu thị nằm ở tầng trệt của trụ sở mới VsetGroup. Theo kế hoạch phát triển, quý 1 năm sau, VSMan sẽ có thêm khoảng 2 siêu thị ở khu vực TP HCM và đến hết năm 2025, quy mô này được nhân rộng lên thành hệ thống với 100 siêu thị giày tại TP HCM, Đà Nẵng và Hà Nội.

Một số sản phẩm nổi bật của VSMan.

Công ty VsetCredit có vốn điều lệ 500 tỷ đồng, là đơn vị cung cấp giải pháp tài chính, hỗ trợ vay cho khách hàng vay vốn mà không cần tài sản thế chấp và người đứng ra bảo lãnh. Tuỳ thuộc vào đối tượng khách hàng mà VsetCredit đưa ra những sản phẩm vay vốn với mức lãi suất sao cho phù hợp nhất.

Sự ra đời của VSMan và VsetCredit tạo thêm bệ phóng vững chắc cho chặng đường phát triển của VsetGroup, đặc biệt góp phần giúp hệ sinh thái của công ty ngày một vững chắc, đa dạng với hơn 8 công ty thành viên.

Trong hệ sinh thái này, khách hàng muốn xây nhà, sửa chữa nhà đã có công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trương Gia sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn thiết kế, thi công đến khi hài lòng. VsetGroup có công ty VsetNature là đơn vị thiết kế, cung ứng và thi công mảng xanh cho không gian sống của chủ sở hữu. Khách hàng muốn đi du lịch hoặc công tác xa, có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe tự lái mà VsetGroup cung cấp để chuyến đi thêm dễ dàng và thuận tiện hơn. Với các trường hợp khách sở hữu xe ô tô, xe vận tải có thể sử dụng giải pháp công nghệ phần mềm viễn thông, định vị cho xe, cấp phù hiệu. Song song đó, công ty cũng có dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe, có các sản phẩm đồ chơi ô tô chất lượng cho khách hàng có sở thích chơi xe, tạo phong cách.

Hệ thống nhà hàng, phim trường chụp hình cưới cũng được thành lập để đáp ứng nhu cầu giải trí và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Hệ thống làm đẹp Nail – hair – spa cũng được hình thành nhằm kịp thời chăm sóc và giúp khách hàng có cảm giác thư thái, thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng.

Song song với dịch vụ làm đẹp, VsetGroup cũng có chuỗi siêu thị thời trang nam với hơn 100 mẫu giày tây đẳng cấp và phụ kiện để khách hàng nam thoải mái lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu vay vốn, đã có VsetCredit sẵn sàng hỗ trợ với thủ tục tinh gọn, uy tín và thuận tiện.

Ngoài ra, trong tương lai, tập đoàn có VsetEco – cung cấp các sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm sạch đảm bảo sức khoẻ cho khách hàng. Hệ thống giáo dục VsetEdu là môi trường nuôi dưỡng, giáo dục cho thế hệ con em của khách hàng, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng.

Với giá trị cốt lõi “lấy khách hàng là trọng tâm”, VsetGroup đang không ngừng nỗ lực xây dựng và hoàn thiện bộ máy hoạt động cả về nhân sự, quy mô và cơ sở vật chất.

Việc tổ chức chuỗi sự kiện liên tục cùng kế hoạch cụ thể và quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, VsetGroup dự kiến tổng doanh thu sẽ đạt ngưỡng 4.000 – 5.000 tỷ đồng sau 2025. Quy mô nhân sự cũng sẽ tăng dần để đảm bảo nguồn lực thực hiện tất cả các hoạt động, dự án với khoảng 4.000 nhân sự trong năm 2025.

Tập đoàn có kế hoạch lên sàn chứng khoán HOSE để thu hút thêm nhà đầu tư, cổ đông, góp phần tăng tốc trong giai đoạn tiếp theo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.