Phạm Thái – Với Nghệ Thuật Chỉ Cần Có Năng Khiếu Và Đam Mê Là Đủ

Với niềm đam mê ca hát trong suốt 5 năm qua, Phạm Thái – chàng ca sĩ trẻ đầy tài năng đang dần khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí Việt cùng những ca khúc bolero nhẹ nhàng và sâu lắng.

Trải qua những năm tháng đầy chông gai, để có được những bước tiến cho sự nghiệp ngày hôm nay anh chia sẻ: “ca hát là ước mơ từ khi còn rất nhỏ. Dường như nó đã thấm dần trong máu khi ngày nào cũng được ba mẹ mở cho nghe những cuộn băng cassette của các danh ca như Thanh Tuyền, Phương Dung, Giao Linh, Hoàng Oanh… Thơ ngây tuổi trẻ hầu như đều cho rằng con đường nghệ thuật trải toàn hoa hồng, chỉ cần có năng khiếu, niềm đam mê là đủ. Và cũng từ đó, những câu hát nghêu ngao đã khởi đầu cho sự nghiệp đam mê ca hát đến tận bây giờ.”

Từng tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh chuyên ngành quản lý nhân sự, nhưng Phạm Thái lại chọn con đường mà được mọi người xung quanh cho là “xướng ca vô loài” để bước tiếp và theo đuổi ước mơ. Bên cạnh công việc ca hát, anh còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện trên khắp cả nước, cũng được biết anh hiện đang là Phó chủ nhiệm của câu lạc bộ Mỗi Đêm Nhạc Một Mảnh Đời tại Tp.HCM.

Để viết tiếp sự nghiệp ca hát của mình, sắp tới đây Phạm Thái sẽ tổ chức đêm nhạc Mini Show 2 nhằm mang lại những giai điệu nhẹ nhàng cho quý khan giả đã luôn ủng hộ cho chàng ca sĩ từ trước đến nay. Buổi biểu diễn sẽ được diễn ra lúc 19h ngày 06/9/2018 tại phòng trà We (số 08 Lê Quý Đôn, Quận 3).

Ngọc Mai

Photo: Hồ Sơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.