Trưởng BTC Nguyễn Phương Chi: “Chúng tôi đang nỗ lực hết sức để Nét Đẹp Công Sở 2020 tiếp tục diễn đúng như kế hoạch ban đầu”

Đó là lời khẳng định của Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2020 – Quán Quân Nguyễn Phương Chi. Cho dù gặp vô vàn khó khăn vì đại dịch Covid-19, nhưng cuộc thi vẫn cố gắng được diễn ra đúng như kế hoạch và giấy phép cuộc thi năm nay.

Theo Quán Quân Nguyễn Phương Chi – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết: “Chúng tôi tự tin khởi động và tuyển sinh cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2020 sau nhiều suy nghĩ vì tình hình chung của cộng đồng, cũng như tình hình về việc tổ chức cuộc thi trong giai đoạn hiện nay. Cuộc thi chúng tôi diễn ra trong giai đoạn vô cùng đặc biệt với nhiều khó khăn về tình hình kinh tế do ảnh hưởng của đại dịch Covid. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng tôi không tổ chức cuộc thi năm nay, chúng tôi đang cố gắng hết sức để cuộc thi vẫn diễn ra đúng tiến độ của giấy phép được cấp bởi Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chi Minh”.

Danh hiệu Quán Quân cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2020 có giải thưởng gồm vương miện và 30 triệu đồng. Giải thưởng cho Á Quân 1 là 20 triệu đồng và Á Quân 2 là 15 triệu đồng. Bên cạnh đó là các giải phụ : Người đẹp Áo dài – Người đẹp Dạ hội – Người đẹp Hình thể – Người đẹp Thân thiện – Người đẹp Du lịch – Người đẹp Gương mặt điện ảnh – Đại sứ Thương hiệu.

Được biết, cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2020 sẽ diễn ra Vòng Sơ khảo ngày 9 tháng 11 và Đêm Gala tôn vinh được diễn ra ngày 9 tháng 12 năm 2020.

LINK HỒ SƠ ĐĂNG KÝ THAM DỰ CUỘC THI NÉT ĐẸP CÔNG SỞ LẦN VI – 2020:

https://drive.google.com/file/d/1RaPdCjhwQLYHAoCvvyxZFiDSO_elIluC/view

theo Tạp chí Doanh Nhân Toàn Cầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.