Ngọc Diệp – mẫu nhí 6 tuổi và niềm đam mê với sàn diễn thời trang

Là một trong những bạn nhỏ xuất sắc và được yêu thích nhất của chương trình Khoảnh khắc tỏa sáng 2019, Ngọc Diệp luôn nổi bật, xinh đẹp, ngọt ngào và đáng yêu ngay cả khi trình diễn trên sân khấu lẫn ngoài đời thường hay trong studio.

Với gương mặt xinh xắn, đáng yêu cùng mái tóc mây đầy cá tính, Ngọc Diệp được các nhà thiết kế yêu thích khi nàng mẫu nhí thường được chọn để làm mẫu ảnh cho những bộ trang phục chất chơi mới nhất trong các bộ sưu tập của mình và được chọn làm verdet trong các buổi trình diễn thời trang.

Từng là một cô bé nhút nhát, ít nói, Ngọc Diệp trở nên dạn dĩ hơn và nắm bắt tốt, tiếp thu nhanh các bài học về catwalk cũng như tạo dáng chụp ảnh khi em được cho đến học tập tại Học viện đào tạo mẫu nhí Grass. Tại đây, em được người mẫu – diễn viên Hoài Giang trực tiếp đứng lớp và giảng dạy, được biết cô cũng chính là người sáng lập học viện này.

Dù chỉ mới 6 tuổi, nhưng Ngọc Diệp lại có rất nhiều kinh nghiệm trình diễn với các sàn diễn catwalk. Trong năm 2019 vừa qua, cô nàng đã được cho tham gia chương trình đầu tiên có quy mô lớn tại khu vực Bắc Trung Bộ mang tên “Khoảnh khắc tỏa sáng”. Nhờ vào ngoại hình sáng và sự tự tin vào chính bản thân, Ngọc Diệp đã trở thành một trong những bạn nhỏ xuất sắc và được yêu thích nhất.

Ngọc Diệp tên đầy đủ là Lê Nguyễn Ngọc Diệp, với nickname vô cùng đáng yêu được người mẫu Hoài Giang thường gọi trên lớp là Em Thỏ. Cô bé thể hiện sự yêu thích và năng khiếu của mình với thời trang và sàn diễn catwalk ngay từ nhỏ. Vì vậy Ngọc Diệp luôn rất tập trung nghiêm túc trong các buổi học mẫu nhí tại Học viện cùng cô giáo Hoài Giang. Bên cạnh niềm đam mê là sàn diễn thời trang, cô bé còn có năng khiếu đặc biệt với múa và nhảy hiện đại. Tuy là một học viên xuất sắc, chuyên cần, ngoan ngoãn trong các lớp năng khiếu nhưng Ngọc Diệp lại rất hạn chế khi tập làm quen với môn viết để chuẩn bị bước vào lớp một.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.