MĐNMMĐ 46: “Cảm Ơn Tình Yêu” giúp đỡ chị Lê Trần Đỗ Quyên điều trị ung thư trực tràng

Đêm nhạc số 46 với chủ đề “Cảm ơn tình yêu” là chương trình gây quỹ giúp đỡ hoàn cảnh chị Lê Trần Đỗ Quyên có chi phí điều trị ung thư trực tràng và có hoàn cảnh khó khăn.

Sau thời gian dài tạm hoãn do ảnh hưởng bởi Covid-19, chương trình “Mỗi Đêm Nhạc – Một Mảnh Đời” sẽ tái ngộ cùng quý khán giả vào lúc 19h, thứ 5, ngày 31/3/2022 với chủ đề: CẢM ƠN TÌNH YÊU tại Trung tâm hội nghị yến tiệc THE ADORA LUXURY (Sảnh Grand Sapphire, lầu 2, 198 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận). Đêm nhạc 46 nhằm gây quỹ giúp đỡ hoàn cảnh của chị LÊ TRẦN ĐỖ QUYÊN có chi phí điều trị khối u ung thư trực tràng.

Dẫu biết rằng suốt thời gian qua hầu hết chúng ta đều bị ảnh hưởng bởi Covid cả về sức khỏe lẫn kinh tế, tuy nhiên CLB “Mỗi Đêm Nhạc – Một Mảnh Đời” vẫn luôn tin rằng ngày hôm nay những ai còn có thể đọc được những dòng chia sẻ này đều là những người thật sự may mắn. CLB tin rằng lòng thiện lương, niềm tin vào cuộc sống và tấm lòng khao khát được sẻ chia giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình thì vẫn còn đó và đang hiện hữu trong chính mỗi quý vị.

Theo đại diện CLB chia sẻ: “Có thể nói rằng, ở giai đoạn mà niềm tin vào “từ thiện” dường như thật khó cho đi, CLB Mỗi Đêm Nhạc Một Mảnh Đời xin cảm ơn vì quý vị vẫn tin tưởng và đồng hành. Thấu hiểu và trân trọng niềm tin ấy, tất cả thành viên CLB Mỗi Đêm Nhạc Một Mảnh Đời vẫn luôn không ngừng cố gắng chỉnh chu và tận tâm từ khâu xác minh, tổ chức chương trình, minh bạch khi trao tiền và kết nối thông tin cùng các phương tiện truyền thông. Hy vọng rằng đêm nhạc 46 với một dấu mốc mới sẽ đọng lại trong lòng quý khán giả những kỷ niệm khó phai.”

Đêm nhạc 46 với sự góp mặt của quý khách mời: Danh ca HỌA MI, doanh nhân HOÀNG ĐỨC HUY, doanh nhân ĐỨC LỘC, ca sĩ PHẠM THÁI, NHƯ NGỌC, ÁI MINH, THU THẢO, TRANG THẢO, TRÀ MY, MAI HẠNH, QUỐC KHÁNH, vũ đoàn AMA, MC BẢO ANH – HẢI HƯNG.

Khi tham gia đêm nhạc quý khán giả sẽ được đo thân nhiệt trước khi vào hội trường, tất cả ghế ngồi đểu đảm bảo khoảng cách để giữ sức khỏe và an toàn cho quý khán giả trong suốt quá trình theo dõi.

Đêm nhạc phát hành VÉ MỜI MIỄN PHÍ và được chuyển tận tay tất cả quý vị đăng ký tham dự. Để đồng hành cùng chương trình ngoài tham dự và ủng hộ trực tiếp quý vị cũng có thể đóng góp thông qua số tài khoản CLB Mỗi Đêm Nhạc – Một Mảnh Đời.

* Liên hệ đóng góp:
NH Quân Đội MB Bank
STK: 9990007999999
CTK: Huỳnh Hữu Thiên Ân – Chủ Nhiệm CLB

* Liên hệ nhận vé mời MIỄN PHÍ:

– Fanpage: Mỗi Đêm Nhạc – Một Mảnh Đời

– Liên hệ cùng Trưởng BTC MC Thiên Ân (SĐT: 0932 110 130).

Triệu Phúc Nguyên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.